Bắn Cá HitClub – Sân Chơi Bắn Cá Đổi Tiền Uy Tín Nhất

Bắn Cá HitClub - Sân Chơi Bắn Cá Đổi Tiền Uy Tín Nhất

Bắn cá HitClub không chỉ là bộ môn giải trí mà còn là nơi giúp game thủ kiếm tiền cực hoàn hảo. Nếu chưa có kinh nghiệm và chỉ chơi theo bản tính, chờ đợi sự may mắn sẽ rất dễ trắng tay chỉ sau một vài ván cược. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến người chơi một số mẹo dễ thắng, cùng theo dõi nhé.

Bắn cá hitclub sinh động

Tính năng đặc biệt trong bắn cá HitClub 

Dù đã trải qua một thời gian dài hơn 10 năm nhưng đến nay bắn cá HitClub vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngày càng có nhiều người tới tham dự, có sự hấp dẫn và độc đáo được cổng game phát triển một cách mạnh mẽ. Nhưng sẽ không thành công nếu như người chơi không biết đến tính năng này: 

  • Ngư lôi: Khi Ngư Lôi bị bắn nổ tung, người chơi sẽ có cơ hội hạ gục toàn bộ cá trên màn hình. Tuy nhiên sẽ có ngoại lệ với cá may mắn và các loại cua. 
  • Cua Laser: Tiêu diệt được cua Laser, game thủ sẽ nhận được súng Laser cùng trên 1 lần bắn. Nếu không có ý định sử dụng trong vòng 30s thì có thể tự chọn góc và ngắm bắn. 
  • Cá may mắn: Khi cá xuất hiện trong 1 vòng tròn cầu vồng ngay lập tức sẽ bị hạ gục. Hệ số thưởng cũng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên với 1 trong 4 mức đã được quy định. 

Các màn chơi bắn cá nổi bật tại HitClub 

Ngay dưới đây sẽ là các màn chơi với tính năng hấp dẫn. Nếu đang muốn chơi thì đây sẽ là thông tin cần thiết mà người chơi phải nắm được: 

Màn khám phá đại dương 

Đây là màn chơi cơ bản cho những game thủ mới tìm hiểu và trải nghiệm chuyên mục bắn cá HitClub. Trong đây sẽ có các loài cá như cá chuồn, cá bay màu, các loại cá nhỏ với hệ số từ x10 đến x150. Đây là những chú cá có hệ số nhân vừa phải, người chơi có thể điều chỉnh súng của mình để bắn hạ mục tiêu. 

Tùy vào từng loại cá mà người chơi có thể nhấn ô + hoặc – để tăng mức đạn. Khi đã hạ được con cá nào thì sẽ được ăn thưởng tương ứng với hệ số theo quy định. Cụ thể, con cá có hệ số x100 đồng nghĩa với việc game thủ sẽ nhận được 10.000 vnđ. Màn chơi này cũng có con cá lớn như nàng tiên cá, cá voi… 

Màn săn hũ Rồng Thần

săn hũ rồng nhận vàng nhiều

Với màn chơi này sẽ có những loài cá lớn hơn, hệ số nhân thưởng cũng sẽ cao hơn mức thông thường. Tại đây có cá Voi, cá Mập đầu bò, sứa vàng, nàng tiên cá, cá thần tài,… Tương tự với màn chơi trước, người chơi sẽ phải ngắm bắn để hạ gục các loài cá để có thể lấy thưởng về. 

Điểm đặc biệt của màn chơi bắn cá HitClub Rồng Thần là sự xuất hiện của rồng vàng. Khi Rồng xuất hiện, người chơi sẽ bắn để lấy ngọc Rồng. Càng nhiều ngọc thì mức thưởng càng cao với mức 30.000 vnđ, 60.000 vnđ cao nhất có thể lên đến 7 viên với 30 triệu đồng. 

XeM THÊM: Bầu Cua Hitclub – Trò Chơi Cá Cược Dân Gian Hấp Dẫn

Màn Trấn Hải Thần

màn trấn hải thần cực kỳ đặc biệt

Một màn chơi phụ mà game thủ vô cùng chờ đợi trong bắn cá HitClub chính là màn Trấn Hải Thần. Trong đây sẽ có hàng trăm loài cá bơi ra trước mắt mình, sẽ có đủ loại từ nhỏ đến lớn, cá khủng với hệ số lên đến x500. Bắn được loài cá nào thì ăn tiền thưởng với con cá đó. 

Đặc biệt, bộ giáp trên người Trấn Hải Thần có thể mang lại tiền thưởng lớn. Cụ thể, người chơi bắn vỡ được Đinh Ba thì có thể x50 tiền cược, hoặc Giáp Sắt sẽ có x100 tiền cược. Ai bắn được Trấn Hải Thần thì tất cả các loài cá đi theo cũng sẽ bị tiêu diệt. 

XEM THÊM: Number Game Hitclub – Làm Giàu Từ Những Con Số May Mắn

Kỹ năng cụ thể trong chuyên mục bắn cá 

Cùng chúng tôi khám phá một số kỹ năng mà người chơi cần nắm rõ để chơi bắn cá thành thạo nhanh chóng: 

  • Cắm máy: Kỹ năng bắn cá HitClub này cho phép thành viên tùy chọn các loại cá, loại đạn theo nhu cầu của bản thân để hệ thống có thể tự động bắn. 
  • Xả đạn: Bắn súng tự động theo hướng mình chọn để hạ gục mục tiêu. 
  • Tìm diệt: Chỉ nhắm vào con cá được chỉ định và đạn sẽ xuyên qua con cá khác. Theo đó, hệ thống sẽ tìm được mục tiêu con cá cùng loại. 
  • Chế độ tự bắn: Người chơi bắn theo con mục tiêu, hệ thống sẽ thay đổi mục tiêu sau khoảng thời gian nhất định. 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin khái quát và bật mí một số kinh nghiệm chơi bắn cá HitClub hiệu quả. Chắc hẳn người chơi cũng sẽ cảm thấy đây là trò chơi Hitclub không chỉ hấp dẫn mang tính giải trí mà lợi nhuận thu về cũng khủng không kém. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *